เทศบาลตำบลกุดกว้าง
อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
https://www.kudkwang.go.th
นายชัยวัฒน์ รัตนคำมูล
นายชัยวัฒน์ รัตนคำมูล
นายกเทศมนตรีตำบลกุดกว้าง
098-8635398
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
   คน
สถิติวันนี้
27   คน
สถิติทั้งหมด
12234   คน
เริ่มนับวันที่ 26 ตุลาคม 2566

แจ้งช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใด รุกล้ำทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมายตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ 

ลงข่าว: 06/03/2563

             

                ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 เรื่อง มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ ตามที่คณะกรรมการป.ป.ช.เสนอเพื่อเป็นการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชุมชน โดยให้ความสำคัญกับเรื่องการแก้ไขปัญหาการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะที่ทำให้บ้านเมืองไม่สะอาดและขาดความเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของประชาชน                 

                เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะและเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกระดับและประชาชนทั่วไปที่เกี่ยวข้องทราบและถือปฏิบัติ โดยให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการกำกับดูแลเรื่องการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด หากพบว่าเจ้าหน้าที่ที่กำกับดูแลเรื่องดังกล่าวละเลย หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ หรือรับผลประโยชน์จากผู้ติดตั้งป้ายโฆษณาให้ถือเป็นความผิดวินัยหรือความผิดอาญาแล้วแต่กรณี

                ทั้งนี้ เทศบาลตำบลกุดกว้าง ได้กำหนดช่องทางในการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือ          สิ่งอื่นใด รุกล้ำทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมายเพื่อให้ประชาชนแจ้งเบาะแสโดยมีช่องทาง

ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

                  1. แจ้งเบาะแสในวันและเวลาราชการ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลกุดกว้าง อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น

                  2.  แจ้งเบาะแสผ่านทางโทรศัพท์ สำนักงานเทศบาลตำบลกุดกว้าง 0 4329 6358                            3.  แจ้งเบาะแสผ่านทางเว็บไซต์เทศบาลตำบลกุดกว้าง www.kudkwang.go.th

ดาวน์โหลดไฟล์ด้านล่าง :


เข้าชม : 54